Kĩ thuật này có thể được dùng để kết thúc một cuộc đua trước vạch đích,
hay cũng có thể được dùng để trong roller sallom để dừng lại giữa những
chiếc plot , hay đơn giản hơn là chỉ làm cho đẹp. Nói tóm lại nó được
sử dụng cho nhiều trường hợp khác nhau . Sau đây là một số lời khuyên
để tạo nên một cú phanh đẹp mắt:
Chân trước tỳ lên bánh cuối cùng của platin , chân sau dồn trọng
tâm vào bánh đầu tiên cua platin. Đây chính là dáng chuẩn để có thể cán
vạch đích đầu tiên
Các bước cơ bản :
_ Tạo tư thế trượt với chân thuận ở trước chân kia ở sau
_ Hơi gập đầu gối để hạ thấp trọng tâm của bạn
_ Chân sau trượt trên mũi platin , dồn trọng tâm vào chân sau
_ Phân phối lực để tạo sư cân bằng lên các điểm tiếp xúc
_ Tiếp tục hạ thấp trọng tâm bằng cách dãn chân trước
_ Di chuyển trên gót chân trước ( luôn chú ý giữ thăng bằng)
Thêm một vài lời khuyên:
_ Không nên phanh với vận tốc quá lớn lúc khởi động vì cơ chân của bạn
sẽ phải tạo ra một lực rất lớn , nó sẽ làm nóng và dãn cơ rất nhiều
_ Nếu phanh với vận tốc quá lớn , platin rất dễ bị nứt
_ Cố định thật kĩ các bánh ( đặc biệt là hai bánh tiếp xúc) để giảm tối đa sự mất cân bằng
hay cũng có thể được dùng để trong roller sallom để dừng lại giữa những
chiếc plot , hay đơn giản hơn là chỉ làm cho đẹp. Nói tóm lại nó được
sử dụng cho nhiều trường hợp khác nhau . Sau đây là một số lời khuyên
để tạo nên một cú phanh đẹp mắt:
Chân trước tỳ lên bánh cuối cùng của platin , chân sau dồn trọng
tâm vào bánh đầu tiên cua platin. Đây chính là dáng chuẩn để có thể cán
vạch đích đầu tiên
Các bước cơ bản :
_ Tạo tư thế trượt với chân thuận ở trước chân kia ở sau
_ Hơi gập đầu gối để hạ thấp trọng tâm của bạn
_ Chân sau trượt trên mũi platin , dồn trọng tâm vào chân sau
_ Phân phối lực để tạo sư cân bằng lên các điểm tiếp xúc
_ Tiếp tục hạ thấp trọng tâm bằng cách dãn chân trước
_ Di chuyển trên gót chân trước ( luôn chú ý giữ thăng bằng)
Thêm một vài lời khuyên:
_ Không nên phanh với vận tốc quá lớn lúc khởi động vì cơ chân của bạn
sẽ phải tạo ra một lực rất lớn , nó sẽ làm nóng và dãn cơ rất nhiều
_ Nếu phanh với vận tốc quá lớn , platin rất dễ bị nứt
_ Cố định thật kĩ các bánh ( đặc biệt là hai bánh tiếp xúc) để giảm tối đa sự mất cân bằng
Được sửa bởi Urgo ngày 15/03/08, 01:17 pm; sửa lần 1.